[Lưu Ý] Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 163

Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Thành Thái, P. 14, Q-10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá

  Bệnh viện 108 tại đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá là các kiến thức liên quan đến địa điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy của những cán bộ chiến sĩ, một số cán bộ cấp cao của nhà nước cũng như người dân tại vị trí thủ đô cùng với các tỉnh thành lân cận. Nhìn chung để làm rõ thêm các kiến thức như lịch sử hình thành, điểm cư ngụ, bảng giá cũng như thời gian hoạt động của Bệnh viện 108 thì mọi người có thể theo dõi những chia sẻ sau đây.

Lịch sử hình thành của Bệnh viện 108

  Đây được xem là cơ cơ quan quản lý y khoa thuộc tuyến cuối của quân đội nước ta tại phía Bắc cũng như trực thuộc dưới sự quản lý của Bộ Quốc Phòng.

  Được thành lập vào ngày 01/04/1951 với tên đầy đủ là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện 108 là cái tên gọi “quen miệng” của người dân trong vị trí vì nó quá ngắn gọn cũng như dễ nhớ hơn. Ngoài ra,, những người còn gọi với cái tên khác như là Quân y viện 108 hay Bệnh viện Quân y 108.

  Trong thời gian trước, bệnh viện chỉ mở ra nhằm phục vụ cho nhóm đối tượng chính là các quân nhân, thương binh và bệnh binh có cống hiến trong chiến dịch Biên giới ở Thủy Khẩu – Trung Quốc.

  Vào một số năm 54 – 65, bệnh viện được chuyển về phía Thủ đô với những tên gọi khác nhau qua từng gian đoạn, như Quân y viện 108 vào năm 1956 cũng như năm 1960 với tên gọi khác là Viện quân y 108.

  Đến năm 93, bệnh viện thành lập thêm một chuyên khoa khám bệnh mới dành cho nhân dân cũng như được hoạt động đồng thời với Khoa Khám bệnh cho quân đội. Cho đến năm 95, bệnh viện chính thức đặt tên là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

  Đến năm 2000, hai khoa thăm khám bệnh dành cho dân cũng như cho quân đội được sát nhập lại để lập nên Khoa Khám bệnh và cấp cứu ban đầu. Cho đến năm 2002, bộ phận cấp cứu được tách ra thành khoa riêng biệt cũng như cũng trong năm này, bệnh viện đã chuyển từ Tổng cục Hậu cần về trực thuộc và nằm dưới sự quản lý của Bộ Quốc phòng.

  Vào năm 2003, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra quyết định cho cơ sở thêm phiên hiệu mới là Viện Nghiên cứu Khoa học Y – Dược lâm sàng 108 cũng như vẫn trực thuộc dưới sự quản lý của Bộ. Cho đến khi này, bệnh viện đã chính thức có con dấu riêng cũng như song song đó có đảm nhiệm thêm vai trò đào tạo chương trình sau đại học.

 

Bệnh viện 108 ở đâu? Lịch làm việc như thế nào?

  Hiện Bệnh viện 108 đang có trụ sở nằm tại Số 1 con đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

  Về thời gian làm việc, theo như chia sẻ từ phía bệnh viện cho biết, cơ sở sẽ hoạt động xuyên suốt tất cả những ngày trong tuần. Tuy nhiên, bệnh viện chỉ mở cửa từ thứ 2 tới thứ 7 để đón nhận bệnh nhân trong khung giờ hành chính là từ 7h – 17h30, còn chủ nhật thì chỉ tiếp nhận các trường hợp cấp cứu vào 24/24.

  Phía trên chỉ là thời gian làm việc chung của bệnh viện, còn giờ hoạt động rõ ràng thì còn tùy thuộc vào một số chuyên khoa, và để có thể tìm làm rõ hơn về khung giờ mở cửa của một số phòng thì các bạn có thể liên hệ vào số điện thoại sau đây bài viết để được hỗ trợ thêm.

 

Bảng giá kiểm tra chữa trị cũng như làm xét nghiệm tại Bệnh viện 108

  Bệnh viện có mức chi phí khám điều trị được công khai cũng như dễ thấy tùy trên quy định của Bộ Y Tế, người dân cũng theo đó mà có thể yên tâm hơn lúc dùng một số dịch vụ khám chữa tại cơ sở.

  Để có thể chủ động hơn trong quá trình đến khám ở nơi đây, người dân có thể tham khảo chi phí của những dịch vụ nổi bật tại bệnh viện như:

  ☛ Khám lâm sàng những chuyên khoa: Mức phí là 300.000đ/ lần.

  ☛ Xét nghiệm cũng như phân tích máu: Mức phí là 120.000đ/ mẫu.

 

  ☛ Xét nghiệm gan: Mức phí là 125.760đ/ lần.

  ☛ Xét nghiệm thận: Mức phí là 50.880đ/ lần.

  ☛ Xét nghiệm Axit Uric: Mức phí là 25.440đ/ mẫu.

  ☛ Xét nghiệm mỡ máu: Mức phí là 131.400đ/ mẫu.

  ➾ Đường huyết (khi đói): Mức phí là 25.440đ/ lần.

  ➾ Sinh hóa nước tiểu: Mức phí là 44.520đ/ mẫu.

  ➾ Chụp tim phổi: Mức phí là 82.800đ/ lần.

  ➾ Điện tim: Mức phí là 72.000đ/ lần.

  ➾ Siêu âm ổ bụng: Mức phí là 240.000đ/ lần.

  ➾ Chụp nhũ ảnh: Mức phí là 600.000đ/ lần.

  ➾ Tầm soát ung thư: Mức phí là 217.000 – 301.200đ/ lần.

 

  Phía trên là mức giá hiện hành của một vài dịch vụ chủ yếu mà người dân thường sử dụng và chỉ mang tính chất tham khảo, chưa kể là chúng có thể xảy ra biến đổi tùy vào thời điểm và chính sách của cơ sở. Do đó, người dân lúc có nhu cầu tìm tới cũng như muốn có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính thì có thể liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết.

Chất lượng của Bệnh viện 108 như thế nào?

  Được nhận ra là tuyến cuối của quân đội nước Việt Nam của chúng ta ở phía Bắc, Bệnh viện 108 có vai trò và trách nhiệm trong việc thăm khám trị cho một số vị cán bộ cao cấp trong quân đội cùng với nhân dân nên cũng được xếp vào một trong một số bệnh viện chất lượng và được nhiều người tin tưởng.

  Tại đây, ban giám đốc của bệnh viện cũng vô cùng chú trọng tới yếu tố vật chất ở cơ sở, trong đó bao gồm các thiết bị tân tiến trong những phòng thí nghiệm, phòng xạ chữa cũng như phòng kiểm tra chữa bệnh qua đó giúp cho công tác giúp đỡ người bị mắc bệnh diễn ra thuận lợi và linh hoạt hơn.

  Cùng với đó, bệnh viện còn hội tụ một đội ngũ chuyên gia dược sĩ với trình độ chuyên môn cao. Trong đó cũng có sự góp mặt của không ít chuyên gia y tế có kinh nghiệm học tập cũng như tiếp xúc với một số kỹ thuật và công nghệ y học đời mới tại các nước phát triển. Bên cạnh còn có sự sát cánh của các cán bộ nhân viên, điều dưỡng được đào tạo bài bản về chuyên môn, có thể xử lý tốt những tình huống cũng như giải quyết nhanh một số câu hỏi từ phía người bệnh.

 

  Nhìn chung, bệnh viện 108 luôn được người dân nhận xét tốt và hài lòng về một số dịch vụ cũng như chất lượng. Tuy nhiên, để có được cái nhìn cận cảnh nhất về uy tín kiểm tra điều trị bệnh thì hiệu quả nhất là bạn nên đến trực tiếp để trải nghiệm cũng như dẫn ra các khảo sát đầy đủ nhất tùy trên cảm thấy của bản thân.

  Phía trên là các kiến thức về “Bệnh viện 108 tại đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá”, hy vọng sẽ giúp các bạn làm rõ hơn về cơ sở kiểm tra chữa trị bệnh này.

  Nếu còn có vấn đề nào khác về bài viết, vui lòng nhắn tin vào KHUNG CHAT hay gọi điện tới số Đường Dây Nóng sau đây để được trao đổi cụ thể hơn cùng chúng tôi.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng những phương thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện 108 ở đâu TPHCM, Lịch làm việc, Bảng giá miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.